Công ty Cổ phần Công trình giao thông tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Công ty thực hiện tốt chính sách cho người lao động

13-03-2011 22:08   Lượt Xem: 2826

Công ty Cổ phần Công trình Giao thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được nhận bằng  khen của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam năm 2010 vì đã hoàn thành tốt chính sách bảo hiểm cho người lao động.

Thực hiện tốt các chính sách cho người lao động là một trong những điều kiện để thực hiện đạt mục tiêu “Uy tín, chất lượng, hiệu quả và phát triển bền vững” của Công ty Cổ phần Công trình Giao thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, do đó Ban Tổng Giám Đốc, Công đoàn Công ty luôn xác định: phải đảm bảo đầy đủ các chế độ chính sách, nhất là các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động để họ yên tâm lao động và gắn bó với công ty.

Công ty đã tiến hành ký thỏa ước lao động tập thể, tuân thủ nghiêm các quy định về xây dựng thang bảng lương, quy chế nâng lương, an toàn lao động, tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Đặc biệt, việc đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN cho toàn bộ lao động đủ điều kiện, thực hiện đúng quy định trích nộp tiền BHXH hàng tháng đúng, đủ, kịp thời.

Nhờ thực hiện tốt các chế độ BHXH cho người lao động đã giúp người lao động yên tâm công tác. Cùng với việc được hưởng mức lương bình quân 6 triệu đồng/người/tháng thì việc được đảm bảo chế độ BHXH cũng như các quyền lợi khác là lý do khiến hàng trăm lao động ở đây thực sự gắn bó, cống hiến vì sự phát triển của công ty. Đó cũng chính là động lực để Công ty Cổ phần Công trình Giao thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng phát triển bền vững.

Trung Thực - Hồng Phê