Công ty Cổ phần Công trình giao thông tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

HƯỞNG ỨNG CHUNG TAY GIÚP ĐỠ NHỮNG NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG ĐỢT DỊCH BỆNH COVID 19

22-04-2020 04:38   Lượt Xem: 1664

 

HƯỞNG ỨNG CHUNG TAY GIÚP ĐỠ

NHỮNG NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

TRONG ĐỢT DỊCH BỆNH COVID 19

 

Cuộc sống vốn đã không hề dễ dàng với những con người có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, mọi công việc mang lại nguồn thu nhập cho người lao động hầu như đều ngừng trệ.

Công đoàn Cơ sở Công ty CP Công trình Giao thông nói chung và từng cá nhân đoàn viên trong Công ty nói riêng luôn quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn vv….

Để cùng chung tay góp sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong mùa Covid. Chị Nguyễn Thị Thúy Oanh hiện đang công tác tại Phòng Kế hoạch - Vật tư của Công ty, chị đã làm một việc hết sức thiết thực và ý nghĩa, chị kêu gọi các mạnh thường quân trong Công ty giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong mùa dịch với 150 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón nhận hết sức vui mừng.

      

Chị Nguyễn Thị Thúy Oanh trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

 

        

Đoàn viên Công đoàn Cơ sở Công ty CP Công trình Giao thông chuẩn bị những xuất quà trước khi trao đến người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong mùa Covid

 

 

 

Một số hình ảnh khác tại buổi trao quà

 

Một số hình ảnh khác tại buổi trao quà

 

 

 

Đây là món quà tình cảm vô cùng lớn, là sự sẻ chia, nguồn động viên tinh thần, giúp cho họ có thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống

Việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa của chị Thúy Oanh đã lan tỏa ngọn lửa yêu thương, kết nối thêm được rất nhiều những mạnh thường quân hảo tâm khác cùng tham gia giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong mùa dịch.

Đại diện cho Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Công trình Giao thông xin gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc nhất tới chị Nguyễn Thị Thúy Oanh và tấm lòng của các nhà hảo tâm trong Công ty cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh hết sức đặt biệt khó khăn trong mùa dịch.